.

Chính Sách Đổi Trả

1. Lý do chấp nhận đổi trả/đền bù
- Sản phẩm bị giao sai về chủng loại so với đơn đặt hàng.
- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của Nhà sản xuất (khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của Nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
- Sản phẩm đã hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.

2. Thời gian áp dụng đổi trả/đền bù
- Khách hàng được quyền gửi yêu cầu đổi trả/đền bù trong vòng 02 ngày làm việc kể từ ngày nhận hàng.

3. Phương thức đổi trả/đền bù
- Đối với các sản phẩm đổi, trả lại do lỗi của Fala.vn  hoặc Nhà cung cấp, khách hàng sẽ được miễn phí giao hàng tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
- Phương án đền bù:
+ Đối với hàng hóa bị hư hỏng: hoàn trả lại giá trị hàng bị hư hỏng hay trừ tiền hoặc tặng sản phẩm tương tự vào đơn hàng lần sau. Các phương thức hoàn tiền bao gồm:

  • Hoàn tiền vào tài khoản của khách hàng tại Website Fala.vn.
  • Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.
+ Trong trường hợp hàng giao thiếu: Nếu Fala.vn nhắn tin hoặc gọi điện thông báo trước giờ giao 1 ngày thì không đền bù, sau 1 ngày trong trường hợp thiếu hàng bất ngờ vì lí do thời tiết, vận chuyển… Fala.vn sẽ nhắn tin thông báo trước ít nhất 2 tiếng trước khi giao hàng và tặng bù mã giảm giá ít nhất 5% cho đơn hàng kế tiếp hoặc khách hàng sẽ được tặng gói trái cây với giá trị ít nhất 5% đơn hàng đã hủy.